Translate

เครื่องฟอกอากาศ แบบไหนดี

เครื่องฟอกอากาศ,แบบไหนดี?,ยี่ห้อไหนดี?.ในยุคที่คนกรุงเทพฯกำลังเผชิญกับมลพิษฝุ่นควันอย่างฝุ่น.PM2.5ซึ่งไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่มองข้ามได้อีกต่อไปกับความอันตรายของฝุ่นPM2.5.การจะมองหาอากาศบริสุทธิ์รอบๆ.ตัวเหมือนผู้คนในชนบทนั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย.ดังนั้นแล้วการป้องกันอันตรายจากฝุ่นPM2.5.หากอยู่ภายในบ้านหรือหรืออยู่ภายในห้อง.เครื่องฟอกอากาศน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะที่สุด


ที่นี้เครื่องฟอกอากาศที่มีอยู่ในท้องตลาดทุกวันนี้นั้นมีมากมายหลายแบรนด์มาก.ทั้งเครื่องฟอกอากาศราคาถูกไปจนถึงเครื่องฟอกอากาศที่ราคาแพงๆ.แล้วแบบนี้นี้เราจะมีวิธีการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศแบบไหนดี.แต่ละแบรนด์ต่างก็บอกว่ายี่ห้อตัวเองดีกันทั้งนั้น.วันนี้จึงจะมาแนะวิธีการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศให้เหมาะกับตัวเองและการใช้งานให้มากที่สุดดังนี้


  • กำหนดงบประมาณที่เหมาะกับตัวเอง
  • ดูความละเอียดของไส้กรองอากาศ
  • ดูเรื่องหากต้องเปลี่ยนไส้กรองในอนาคต
  • ดูเรื่องฟังชั่นการใช้งาน
  • ดูเรื่องศูนย์บริการ

  • กำหนดงบประมาณที่เหมาะกับตัวเอง.เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจภายใต้งบประมาณที่สามารถใช้จ่ายได้.เพราะหากไม่กำหนดงบประมาณให้ชัดเจนตัวเลือกจะเยอะแยะมากมายอันจะทำให้ใช้เวลาตัดสินใจที่นานเกินไปได้

    ดูความละเอียดของไส้กรองอากาศ.ควรเลือกรุ่นที่ใช้ไส้กรองแบบ.HEPA
    (High.Efficiency.Particulate.Air).หมายถึงประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นที่สูงกว่าแบบปกติสามารถดักจับฝุ่นที่มีอนุภาคเล็ก.0.3.ไมครอน.ที่มีขนาดเล็กกว่าฝุ่น.PM 2.5


    ดูเรื่องหากต้องเปลี่ยนไส้กรองในอนาคต.อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ.เมื่อใช้งานไปนานๆ.ย่อมมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงและเสื่อมสภาพควรสอบถามจากผู้ขายให้แน่ชัดว่าระยะเวลาการเสื่อมสภาพที่จะต้องเปลี่ยนหรือเรื่องของกความสะดวกในการหาไส้กรองมาเปลี่ยน



    ดูเรื่องฟังชั่นการใช้งาน.สำหรับฟังชั่นการใช้งานก็ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องดูเหมือนกันเนื่องจากในยุคปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆ.พัฒนาไปอย่างรวดเร็วและหลากหลายเพื่อความสะดวกต่อการใช้งานก็ควรเลือกฟั่งชั่นที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเราเองและคนในครอบครัวเช่นฟังชั่นที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน


    ดูเรื่องศูนย์บริการ.หากเป็นแบรนด์ดังๆ.ยี่ห้อแพงๆ.เรื่องของศูนย์บริการนั้นคงไม่ต้องกังวลเพราะส่วนใหญ่จะมีศูนย์บริการเป้นของตัวเองอยู่แล้ว.แต่สำหรับเครื่อง.No.Brand.หรือเครื่องนำเข้าก่อนซื้อควรสอบถามกับผู้ขายให้ได้คำตอบที่ชัดเจนไม่ว่าจะเรื่องการรับประกันหรือว่าเรื่องของการบริการหลังการขาย






    .

    อิเล็คฯ วิทยาคม

    อิเล็คฯ วิทยาคม เพื่อการศึกษาเรียนรู้อิเล็คทรอนิคส์ขั้นพื้นฐานเป็นเนื้อหาสำหรับการเรียนอิเล็คทรอนิคส์ด้วยตัวเองเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทั่วไป ช่างอิเล็คทรอนิคส์มักจะมีงานให้ทำตลอดเพราะเป็นตำแหน่งที่ตลาดจ้างงานมีความต้องการมากและนอกจากนั้นยังสามารถทำงานอิสระได้เช่นเปิดร้านรับซ่อม ช่างอิเล็คทรอนิคส์แม้ไม่ได้ศึกษาในระบบปกติของโรงเรียนสายอาชีพ แต่หันมาศึกษาหลักสูตรระยะสั้นแม้จะไม่มีวุฒิการศึกษา ปวช. ,ปวส. แต่ก็สามารถเรียนรู้ฝึกฝนจนชำนาญเป็นช่างที่เก่งสามารถประกอบอาชีพอิสระเป็นช่างอิเล็คทรอนิคส์ เป็นผู้ประกอบการได้เช่นกัน 

    สำหรับเนื้อหาที่นำเสนอนี้เป็นเนื้อหาสำหรับเรียนรู้ด้วยตัวเองรายละเอียดเนื้อหาจะกระชับสั้นเพื่อที่ผู้มีเวลาน้อยจะได้ศึกษาดังนั้นการเรียนรู้จะได้ผลลัพท์ที่ดี ผู้เรียนต้องมีวินัยต่อตนเองการหมั่นลงมือทำควบคู่ไปกับการเรียนรู้จะเสริมความเข้าใจที่ได้นำไปสู่การพัฒนาต่อยอดไปข้างหน้าได้ 


    เนื้อหาหลักสูตร 


    ไฟฟ้าเบื้องต้น 

    วงจรไฟฟ้า-อิเล็คทรอนิคส์เบื้องต้น

    กฏของโอห์ม วงจรไฟฟ้า

    ฝึกวิเคราะห์วงจร

    การต่อสวิท 3 ทาง

    ฟรี มูลค่า 1,100.- (สนับสนุนโดยเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกและดี)

    ✦ อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์พื้นฐาน อยู่ระหว่างจัดทำ

    ✦ การวัดค่าอุปกรณ์เบื้องต้น(เพื่อวิเคราะห์งานซ่อม) อยู่ระหว่างจัดทำ

    ฟรี มูลค่า 2,500.- (สนับสนุนโดยร้านเครื่องมือช่าง)

    ✦ การใช้เครื่องมือ ,การฝึกประกอบชุดคิท อยู่ระหว่างจัดทำ

    ✦ การวิเคราะห์วงจรและอาการเสียเบื้องต้น อยู่ระหว่างจัดทำ

    ฟรี มูลค่า 2,900.- (สนับสนุนโดยร้านเครื่องมือช่าง)

    -------------------------


    ต่ อ อ า ยุ W i n d o w s 1 0

    โพสต์แนะนำ

    ลงโปรแกรม Office 2016-2021 ด้วยตัวเอง

    ซ่อมคอมพิวเตอร์ ทำ USB ลง Windows เอง