Translate

สว่านไร้สาย รุ่นไหนดีที่สุด?

 สว่านไร้สายเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สารพัด สามารถทำได้ในหลาย ๆ อย่าง ทั้งเจาะเหล็ก เจาะไม้ ขันสกรู คลายน๊อต และอื่น ๆ อีกมากมายลองคิดเล่นๆดูว่าหากต้องการขันน๊อต 10-20 ตัว หรือมากกว่านั้นอาจจะเป็น100ตัวด้วยไขควงมือ 

เราจะต้องใช้เวลาและใช้แรงขนาดไหน หากคุณมีสว่านไว้ใช้งานซึ่งสามารถทำให้ทุก ๆ อย่างสะดวกสบายมากขึ้นโดยเฉพาะสว่านไร้สายหรือสว่านแบตเตอรี่ ที่ไม่มีสายให้เกะกะทำให้สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น และด้วยขนาดที่เล็ก กระทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรในซอกมุมไหนของบ้านก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

สว่านไร้สาย รุ่นไหนดีที่สุด? ปัจจุบันนี้สว่านไร้สายที่มีขายตามท้องตลาดมีมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อมากคงเป็นเรื่องยากมากหากจะบอกว่าตัวไหนดีที่สุด

 บทความที่เกี่ยวข้อง

   วงจรชาร์จเต็มแล้วตัด Auto cut off 12v 

   ชุดคิทคุมการชาร์จแบตเตอรี่ด้วยโซลาร์เซลล์

   HX-M602 ชาร์จเต็มแล้วตัดการต่อใช้งาน

   ต่อใช้งานแอม์มิเตอร์ ⇀ AMP METER

เอาเป็นว่าเราคัดเลือกตัวอย่างสว่านไร้สายราคาหลักร้อยที่น่าใช้งานมาให้เลือกชมถ้าถูกใจรุ่นไหนก้ลองคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียด แม้จะดูราคาไม่แพงมากแต่การซื้อเครื่องใช้ต่าง ๆ เราก็ควรเลือกให้เหมาะและคุ้มค่ากับงานของเราที่สุด เทคนิคในการเลือกซืออย่างแรกเลยคือตั้งงบไว้ในใจก่อน(เกินได้ประมาณไหน)เมื่อได้งบประมาณในใจแล้วที่เหลือก็เป็นความชอบและความสะดวกของเรา ตรงนี้ให้ดูจากฟังชั่นการใช้งานว่าถูกใจเราแค่ไหน ส่วนเรื่องยี่ห้อและรุ่นแทบไม่มีผลเนื่องจากเครื่องมือเกรดเดียวกันราคาใกล้เคียงกันคุณภาพก็ใกล้เคียงกันเช่นกัน

558.00THB


577.00THB


577.00THB


630.50THB


589.00THB


592.00THB


633.00THB


625.65THB


799.00THB


115.00THB



วิธีการดูแลรักษา คือส่วนสำคัญในการยืเอายุการใช้งาน
เมื่อใช้งานสว่านไร้สายเสร็จควรทำความสะอาดทุกครั้งเพราะเศษจากวัสดุต่าง ๆ ที่หน้างานอาจเข้าไปสะสมอยู่ตามซอก ตามจุดต่าง ๆ ภายในของตัวเครื่ออาจทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นในภายหลังได้
ถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวสว่านให้เรียบร้อยหลังใช้งานเสร็จเนื่องจากหากไม่ได้ใช้งานนานๆอาจะเกิดคราบออกไซด์ขึ้นทำให้การใช้งานมีปัญหา ถอดแล้วควรทันชาร์จถ้าผ่านการใช้งานในระยะเวลาที่นานเพื่อจัดการใช้งานครั้งต่อไป

ดอกสว่านออกทุกครั้งหลังจากใช้งานแม้หลายๆคนจะไม่ถอดซึ่งก็ไม่ได้มีผลทำให้อายุงานสั้นลงในทางเทคนิคแต่อย่างใด แต่มีผลในด้านความปลอดภัยแน่นอนเนื่องจากดอกสว่านมักจะมีความคมและแหลม หากใส่เอาไว้อาจเป็นอันตรายได้ และควรเช็ดด้วยน้ำมันในส่วนที่เป็นโลหะเพื่อป้องกันการขึ้นสนิม
สุดท้ายถ้าหากมีกล่องเครื่องมือ คุณควรเก็บไว้ในกล่องให้เรียบร้อย








.

อิเล็คฯ วิทยาคม

อิเล็คฯ วิทยาคม เพื่อการศึกษาเรียนรู้อิเล็คทรอนิคส์ขั้นพื้นฐานเป็นเนื้อหาสำหรับการเรียนอิเล็คทรอนิคส์ด้วยตัวเองเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทั่วไป ช่างอิเล็คทรอนิคส์มักจะมีงานให้ทำตลอดเพราะเป็นตำแหน่งที่ตลาดจ้างงานมีความต้องการมากและนอกจากนั้นยังสามารถทำงานอิสระได้เช่นเปิดร้านรับซ่อม ช่างอิเล็คทรอนิคส์แม้ไม่ได้ศึกษาในระบบปกติของโรงเรียนสายอาชีพ แต่หันมาศึกษาหลักสูตรระยะสั้นแม้จะไม่มีวุฒิการศึกษา ปวช. ,ปวส. แต่ก็สามารถเรียนรู้ฝึกฝนจนชำนาญเป็นช่างที่เก่งสามารถประกอบอาชีพอิสระเป็นช่างอิเล็คทรอนิคส์ เป็นผู้ประกอบการได้เช่นกัน 

สำหรับเนื้อหาที่นำเสนอนี้เป็นเนื้อหาสำหรับเรียนรู้ด้วยตัวเองรายละเอียดเนื้อหาจะกระชับสั้นเพื่อที่ผู้มีเวลาน้อยจะได้ศึกษาดังนั้นการเรียนรู้จะได้ผลลัพท์ที่ดี ผู้เรียนต้องมีวินัยต่อตนเองการหมั่นลงมือทำควบคู่ไปกับการเรียนรู้จะเสริมความเข้าใจที่ได้นำไปสู่การพัฒนาต่อยอดไปข้างหน้าได้ 


เนื้อหาหลักสูตร 


ไฟฟ้าเบื้องต้น 

วงจรไฟฟ้า-อิเล็คทรอนิคส์เบื้องต้น

กฏของโอห์ม วงจรไฟฟ้า

ฝึกวิเคราะห์วงจร

การต่อสวิท 3 ทาง

ฟรี มูลค่า 1,100.- (สนับสนุนโดยเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกและดี)

✦ อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์พื้นฐาน อยู่ระหว่างจัดทำ

✦ การวัดค่าอุปกรณ์เบื้องต้น(เพื่อวิเคราะห์งานซ่อม) อยู่ระหว่างจัดทำ

ฟรี มูลค่า 2,500.- (สนับสนุนโดยร้านเครื่องมือช่าง)

✦ การใช้เครื่องมือ ,การฝึกประกอบชุดคิท อยู่ระหว่างจัดทำ

✦ การวิเคราะห์วงจรและอาการเสียเบื้องต้น อยู่ระหว่างจัดทำ

ฟรี มูลค่า 2,900.- (สนับสนุนโดยร้านเครื่องมือช่าง)

-------------------------


ต่ อ อ า ยุ W i n d o w s 1 0

โพสต์แนะนำ

ลงโปรแกรม Office 2016-2021 ด้วยตัวเอง

ซ่อมคอมพิวเตอร์ ทำ USB ลง Windows เอง